TP HCM ra mắt chuỗi phim quảng bá du lịch
15 địa điểm đẹp nhất Châu Á
9/26/2024 1:37:57 PM
/uploadwb/hinhanh/image001_1727066189_4326_1727066981_26293202493713_b_.png
TP HCM ra mắt chuỗi phim quảng bá du lịch
TP HCM ra mắt chuỗi phim điện ảnh "Hành trình sống động - A Vibrant Journey in Ho Chi Minh City" nhằm quảng bá du lịch, văn hóa và con người địa phương.
Chuỗi phim được thực hiện tại nhiều địa điểm trong danh sách 100 điều thú vị của TP HCM, các quán ăn quen thuộc của người dân và nhà hàng nằm trong Michelin Guide. Mỗi thước phim là một mảnh ghép với màu sắc riêng, mang đến cho người xem góc nhìn đa chiều về TP HCM, thành phố luôn hướng đến tương lai, đồng thời, bảo tồn những giá trị cốt lõi từ xưa
Hoạt động có sự đồng hành của công ty truyền thông Green Communications, đơn vị sản xuất chuỗi phim "Hành trình sống động - A Vibrant Journey in Ho Chi Minh City". Bà Lê Hoàng Mỹ Hạnh - CEO Green Communications kết hợp tư duy làm phim quảng cáo với nghệ thuật điện ảnh trong sản phẩm này.
Đội ngũ sản xuất chọn bối cảnh, sử dụng các kỹ thuật quay phim hiện đại, đầu tư kỹ lưỡng trong mỗi thước phim để khắc họa trọn vẹn tinh hoa văn hóa, lịch sử, ẩm thực và các điểm tham quan của thành phố.
Theo bà Mỹ Hạnh, ngành du lịch TP HCM có tiềm năng và nội lực rất lớn, do đó, cần chiến lược quảng bá toàn diện để du khách cảm nhận được giá trị, thông điệp qua từng thước phim. Đây là một thử thách lớn đối với nhà sáng tạo. Thay vì lồng ghép cảnh quay vào trong các bộ phim điện ảnh như trước đây, Green Communications đề xuất thành phố đầu tư một sản phẩm quảng bá riêng với đầy đủ yếu tố điện ảnh, nghệ thuật và tư duy quảng cáo, phù hợp với thời đại số và có thể sử dụng cho định hướng truyền thông lâu dài.
Nguồn: Vnexpress